*★[-ิ_•ิ]♂:World~of~the~Ape:♀(๏_๏)♪*

Just another WordPress.com weblog

ขอโทษทีนะพี่น้องทั้งหลาย!!! August 14, 2007

Filed under: Blogroll — macaque @ 2:55 am

monkey-rider.jpg

ขอโทษนะครับพี่น้องทั้งหลาย emoticon-0154.gif

เมื่อวันที่ 11 สิงหา(เสาร์ที่ผ่านมา) ที่ไม่ได้เข้าเรียน เนื่องจาก โรงเรียนเก่าของกระผมเรียกตัวไปช่วยเรื่องงานเลี้ยงศิษย์เก่า เลยไม่ได้เข้าเรียน…ขอโทษนะครับ

 แล้วก็เมื่อตะกี้นี้ผมแวะเข้าไปอ่านBlogของ”ใหม่”กับของ”ชมพู่” เห็นเขียนว่าจะมีประชุมร่างโครงงานกันในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ผมก็อยากบอกว่าผมคงไม่สามารถเข้าไปร่วมประชุมได้ เนื่องจากเดินทางไปเชียงใหม่ วันนี้(14 สิงหา ตอน 2 ทุ่ม) กลับก็วันที่ 17 คงไม่สามารถมาร่วมประชุมได้ คราวก่อนก็ไม่ได้เข้าประชุม วันที่ 3 สิงหา อันนี้พอดีว่าผมมีนัดติวให้เพื่อนๆที่จะสอบปลายภาค ผมเป็นคนติวมันนัดกันหลายคน เลยตกลงปลงใจไปติวให้เพื่อนๆ เลยไม่ได้เข้าครับ

ขอสัญญาครับผมว่าจากนี้ไป ผมจะไม่ขาดเรียน ไม่ขาดประชุมอีกแล้ว ครั้งนี้จะเป็นสุดท้ายครับพี่น้อง

Sorry!!!

emoticon-0025.gifemoticon-0025.gifemoticon-0025.gif

 

One Response to “ขอโทษทีนะพี่น้องทั้งหลาย!!!”

  1. รูปน่ารักจัง


Leave a comment